PHONG CÁCH NỘI THẤT MINIMALISM

08/11/2022

Administrator

515

PHONG CÁCH NỘI THẤT MINIMALISM

Phong cách Minimalism còn được gọi là phong cách thiết kế tối giản .Chắc hẳn chúng ta đã quen với phong cách thiết kế Minimalism và rất được thịnh hành từ năm 2019. Đặc điểm của Minimalism là sự tối giản của kiến trúc nổi bậc sử dụng ánh sáng, màu sắc và vật dụng được tối ưu hóa đường nết thiết kế.

 

 Phong cách Minimalism được khơi nguồn từ kiến trúc sư người Đức Ludwig Mies van der Rohe (1886 – 1969) và cũng là người đặt nền móng cho phong trào Minimaslism.

 

 

1. Kiến tạo ánh sáng cho không gian Minimalism

Ánh sáng được xem là thành phần quan trọng nhất trong phong cách thiết kế. Không gian thiết kế chú trọng sử dụng ánh sáng tự nhiên, nguồn ánh sáng phụ tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất

 

Ánh sáng chủ đạo là ánh sáng trắng 

 Ánh sáng phụ tạo điểm nhấn cho thiết kế

2. MÀU SẮC THIẾT KẾ

Thiết kế được chú trọng bởi tông màu trung tính hài hòa dễ chịu gần gửi với thiên nhiên và con người. màu sắc sử dụng đa số là màu trắng, vàng nhạt và màu nhấn của vật dụng

 

 bảng màu hay sử dụng

 tông màu trung tính hài hòa

 

3. Vật dụng và đồ trang trí

Đa số các vật dụng được nhà thiết kế tối giản làm không gian nội thất nhẹ nhàn tuy ít mà nhiều. DDUoucowjs sử dụng nhiều các khối hộp, tròn liên kết với nhau. đường nét dứt khoát và gọn gàn.

 

 Vật dụng gọn gàn sạch sẽ

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ làm việc cùng bạn để tạo ra một không gian sống độc đáo và tinh tế, phù hợp với phong cách và sở thích của bạn.

Với thiết kế phong cách nội thất Minimalism của chúng tôi, bạn sẽ có một không gian sống đẹp và độc đáo, đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho gia đình bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về dịch vụ của chúng tôi và để bắt đầu hành trình thiết kế nội thất Minimalism của bạn!

Chia sẻ:
SAO PHƯƠNG NAM Số 54 Đường S7 phường Tây Thạnh Quận Tân Phú Tp Hồ Chí Minh Số 54 Đường S7 phường Tây Thạnh Quận Tân Phú Tp Hồ Chí Minh 10.813450457873344, 106.62010308055105 700000 Việt Nam 0935 096 974